A Secret Weapon For Toyota Bình Thuận

Wiki Article

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng được bố trí ở nơi thuận tiện nhất trong Showroom, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng

Tiến tới phần đuôi xe, Toyota Corolla Altis đã tinh chỉnh cụm đèn và cản sau theo dạng thiết kế nổi khối, mang đến cho xe sự bề thế. Cụm đèn hậu hình chữ L sử dụng bóng LED kết hợp với đường chỉ mạ crom nối liền hai bóng.

Cách xếp ghế linh hoạt hơn với nhiều cách bố trí tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

Toyota Corolla Altis được trang bị cụm đèn LED trước mới được thiết kế hình chữ J cách điệu ôm về hai bên, tạo vẻ ngoài sắc sảo cho phần đầu xe.

 Toyota Raize được thiết kế theo theo phong cách mạnh mẽ và tinh tế. Với điểm nhấn là các đường nét góc cạnh và trục ngang cao thể Helloện sự khỏe khoắn của một chiếc SUV.

Tiến xuống khoang hành khách, nhờ Raize có lợi thế trục cơ sở dài 2525 mm, “nhỉnh” hơn twenty five mm so với đối thủ KIA Sonet mang đến cho Raize không gian rộng rãi hơn.

You're utilizing a browser that may not supported by Facebook, so we've redirected you to a less complicated version to supply you with the very best working experience.

Điểm nhấn trên nắp capo là sự xuất hiện của các đường gân dập nổi giúp tăng thêm sự khỏe khoắn cho xe.

It looks like you have been misusing this element by likely way too speedy. You’ve been temporarily blocked from applying it.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm website lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý các tình huống bất ngờ.

Điều này phụ vụ tốt hơn cho các khách hàng mua xe Toyota tại Bình Thuận trong việc trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp Toyota đem tới: Xem xe, lái thử xe, sửa chữa bảo dưỡng….

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Trang bị đèn pha của Toyota Raize sử dụng công nghệ LED hiện đại kèm tính năng tự động bật tắt. Phần nắp capo cũng được nhấn nhá bởi 2 đường gân dập nổi.

Nằm trong chuỗi cung ứng các dòng sản phẩm xe ô tô Toyota Bình Thuận tại thị trường Việt Nam, Toyota Bình Thuận cũng nằm trong kế hoạch phục vụ cho người tiêu dùng tại Bình Thuận. Một thị trường rất tiềm năng với nhu cầu sử dụng các dòng xe hơi Toyota ngày càng tăng cao.

Dự toán chi phí phải trả hàng tháng tương ứng với từng khoản vay mua xe Toyota trả góp 

Report this wiki page